Srisangworn Sukhothai Hospital

First General Hospital of Sukhothai.
Founded by Jaokhun SangworakijKoson.

ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะได้ ผ่านช่องทางต่างๆดังนี้
  • กรอกแบบฟอร์มรับความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ ที่จุดบริการต่างๆ ภายในโรงพยาบาล ส่งทางกล่องรับความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ
  • แจ้งเรื่องร้องเรียนด้วยตนเองที่ งานสวัสดิการสังคม (ในเวลาราชการ) และ งานประชาสัมพันธ์ (นอกเวลาราชการ)
  • แจ้งทางจดหมาย ถึง โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย 1 หมู่ 8 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย 64120
  • แจ้งผ่านเวบไซต์นี้ โดย login ผ่าน facebook (คลิกปุ่มด้านล่างขวา)


ข้อมูลต่างๆที่ผู้ร้องเรียนได้แจ้งเข้ามานั้น ทางโรงพยาบาล จะเก็บข้อมูลเป็นความลับไม่นำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน

ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะของท่านจะได้รับการประสานงานส่งเรื่องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการต่อ ดังนั้น การส่งเรื่องร้องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่าน Website ควรมีรายละเอียดเพียงพอ ที่ส่งจะให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ และเพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ข้อมูลการติดต่อของท่าน จึงมีประโยชน์ในการประสานขอข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อส่งให้หน่วยงานที่รับเรื่องไป สามารถนำไปประกอบการพิจารณาดำเนินการต่อไปได้ โดยเฉพาะในประเด็นเกี่ยวกับการร้องเรียนต่างๆ ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบข้อเท็จจริงของหน่วยงานที่รับผิดชอบ และเพื่อป้องกันไม่ให้ใช้เป็นช่องทางในการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลอื่นโดยไม่มีเหตุผลอันควร


กระบวนการรับเรื่อง
  • แจ้งเรื่อง

    เริ่มกระบวนการรับเรื่อง

    แจ้งเรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ

    • กรอกแบบฟอร์มรับความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ ที่จุดบริการต่างๆ ภายในโรงพยาบาล ส่งทางกล่องรับความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ
    • แจ้งเรื่องร้องเรียนด้วยตนเองที่ งานสวัสดิการสังคม (ในเวลาราชการ) และ งานประชาสัมพันธ์ (นอกเวลาราชการ)
    • แจ้งทางจดหมาย ถึง โรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย 1 หมู่ 8 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย 64120
    • แจ้งผ่านเวบไซต์นี้ โดย login ผ่าน facebook

  • เปิดกล่องรับร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ

    คณะกรรมการ เปิดกล่องรับร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ รับเรื่อง เข้าสู่ระบบ

  • อ่านและแยกแยะ

    คณะกรรมการ อ่านเรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ และพิจารณา แยกประเภทข้อร้องเรียน และกำหนด หน่วยงานรับผิดชอบหลัก/รอง

  • ประธานพิจารณา

    ประธาน/รองประธานคณะกรรมการ พิจารณาเรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ กำหนดการดำเนินการในแต่ละเหตุการณื

  • แจ้งหน่วยงานรับผิดชอบ

    จัดพิมพ์ และส่งเรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ ให้หน่วยงานรับผิดชอบหลัก/รอง เพื่อดำเนินการ และตอบกลับ ผลการดำเนินการ หรือ ข้อชี้แจง

  • ตอบข้อร้องเรียน

    กระบวนการรับเรื่อง

    แจ้ง ตอบกลับ เรื่องร้องเรียน/ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ โดยติดประกาศ หรือ แจ้งโดยตรงกรณีมีข้อมูลติดต่อได้ .